Bakuchiol BÍ QUYẾT NÍU GIỮ THANH XUÂN || BECO GIA CÔNG MỸ PHẨM

𝐁𝐀𝐊𝐔𝐂𝐇𝐈𝐎𝐋 𝐁𝐈́ 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐓 𝐍𝐈́𝐔 𝐆𝐈𝐔̛̃ 𝐓𝐇𝐀𝐍𝐇 𝐗𝐔𝐀̂𝐍 || 𝐁𝐄𝐂𝐎 𝐆𝐈𝐀 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐌𝐘̃ 𝐏𝐇𝐀̂̉𝐌
🔰🔰🔰 Bakuchiol là một thành phần chăm sóc da được tìm thấy trong lá và hạt của cây Psoralea Corylifolia, có nguồn gốc từ Ấn Độ – nơi loại thảo dược này đã được sử dụng từ lâu.
Có thể là hình ảnh về hoa và văn bản cho biết 'Obeco BAKUCHIOL LÀ GÌ? www.becocosmetic.com'
🔰🔰🔰 Thành phần này cũng có nguồn gốc trong y học tự nhiên Trung Quốc. Nó là một chất chống oxy hóa mạnh, làm giảm rõ rệt sự thay đổi màu da do tiếp xúc với môi trường và có tác dụng làm dịu da rõ rệt. Bakuchiol cũng có thể làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn li ti và rãnh nhăn sâu, đó là lý do tại sao bạn có thể nhìn thấy nó trong các sản phẩm chăm sóc da nhiều hơn.
𝐓𝐚́𝐜 𝐝𝐮̣𝐧𝐠 𝐁𝐚𝐤𝐮𝐜𝐡𝐢𝐨𝐥 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐝𝐚
Những nghiên cứu mới nhất cho thấy tính ứng dụng tuyệt vời của Bakuchiol có nhiều lợi ích chăm sóc da và đặc biệt là phù hợp với mọi loại da. Được đánh giá là một thành phần lành tính và mang lại nhiều ưu điểm chăm sóc da toàn diện, xem ngay những tác dụng của nó cho da.
Bakuchiol được coi như cánh tay trái cùng retinol chống lão hóa trên da và đôi khi xuất hiện cùng nhau trong công thức một sản phẩm. Một số hiệu quả chăm sóc da của Bakuchiol quan trọng có thể kể đến là:
♦️Làm chậm quá trình lão hóa
♦️Chống oxy hóa
♦️Làm dịu da
♦️Chân ái cho làn da dễ bị mụn tái phát
𝑪𝒂́𝒄𝒉 𝒔𝒖̛̉ 𝒅𝒖̣𝒏𝒈 𝑩𝒂𝒌𝒖𝒄𝒉𝒊𝒐𝒍 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒒𝒖𝒚 𝒕𝒓𝒊̀𝒏𝒉 𝒄𝒉𝒂̆𝒎 𝒔𝒐́𝒄 𝒅𝒂
– Cụ thể, đối với các sản phẩm serum, tinh chất chứa Bakuchiol, chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng sau bước rửa mặt, toner và loại bỏ tế bào chết với tần suất từ 1-2 lần/ngày.
– Đối với các sản phẩm kem dưỡng chứa Bakuchiol, hãy thoa sau khi sử dụng serum, là bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da.
– Đồng thời, đừng quên thoa kem chống nắng phổ rộng có chỉ số SPF bằng 30 vào ban ngày sau khi thoa kem dưỡng ẩm để bảo vệ làn da một cách hoàn hảo và để Bakuchiol có thể phát huy hiệu quả tốt nhất.

Gia Cong My Pham Beco Tim Hieu Bakuchiaol (3)

———–𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐍𝐆𝐇𝐄̣̂ 𝐇𝐀̀𝐍 – 𝐂𝐇𝐀̂́𝐓 𝐋𝐔̛𝐎̛̣𝐍𝐆 𝐇𝐀̀𝐍—————
𝐆𝐈𝐀 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 & 𝐃𝐀̣𝐘 𝐍𝐆𝐇𝐄̂̀ 𝐌𝐘̃ 𝐏𝐇𝐀̂̉𝐌 𝐁𝐄𝐂𝐎
🏘Đ/c: 78/3A, ấp Mỹ An A, xã Mỹ Thạnh An , Thành Phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre
☎️Hotline: 0854.666.222- 0966.944.567- 0564.55.66.77
💌Mail: matnaduabeco@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0854.666.222